Trang chủ > Chính sách > Dịch vụ chăm sóc sau bán hàng

Liên hệ

con address SN 138 Ngõ 72, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
con mobile Hotline: 0982301280 (Gặp Nhật) 
con tel 04.3.9912141
con mobile 0989186788 (gặp Khảm). 

Lượt truy cập


Hiện đang có 15
khách ghé thăm trang .

Dịch vụ chăm sóc sau bán hàng
Dịch vụ chăm sóc sau bán hàng
 
1. Dịch vụ chăm sóc sau bán hàng
  • Các khách hàng mua hàng tại Công ty TNHH Máy tính Việt Tin (Việt Tin) đều được hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng chung của công ty và dịch vụ hỗ trợ riêng cho từng loại sản phẩm riêng biệt.

  • Khách hàng đều được hưởng chế độ Bảo hành, bảo trì theo đúng cam kết về quy định bảo hành, bảo trì của công ty. Các dịch vụ này đều được miễn phí trong suốt thời gian cam kết.

  • Tất cả các sản phẩm đều được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng, cài đặt, diệt virus, bảo trì, vệ sinh sản phẩm miễn phí tại Trung tâm bảo hành của Việt Tin (TTBH Việt Tin). Công ty phục vụ trà, cà-phê và máy tính truy cập Internet miễn phí cho khách hàng trong thời gian chờ đợi hỗ trợ tại TTBH Việt Tin.

  • Tất cả các sản phẩm khi hết thời gian bảo hành vẫn được Việt Tin hỗ trợ miễn phí khi bị hỏng hóc, trục trặc hoặc cần các hỗ trợ khác. Khách hàng chỉ phải trả chi phí sửa chữa, thay thế nếu cần thiết cho bên thứ 3 (hãng sản xuất, đơn vị sửa chữa...).

  • Nếu có nhu cầu sử dụng, Việt Tin sẽ cho Quý khách hàng mượn một số sản phẩm để sử dụng tạm trong khi chờ đợi bảo hành hoặc hỗ trợ kỹ thuật.

  • Khách hàng được tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật miễn phí qua điện thoại, e-mail trong suốt thời gian bảo hành sản phẩm từ 8h đến 22h hàng ngày theo 2 số: 0989186788 hoặc 0982301280 (đường dây nóng), địa chỉ e-mail Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. .

  • Một số sản phẩm có chế độ dùng thử thì khách hàng sẽ được hỗ trợ chế độ dùng thử miễn phí trong thời gian cam kết.

  • Việt Tin hỗ trợ vận chuyển miễn phí cho mọi sản phẩm có giá trên 500.000Đ. Khách hàng được hỗ trợ cài đặt, lắp đặt, vận chuyển miễn phí đến nơi sử dụng khi mua một bộ máy tính bất kỳ (máy tính tự lắp ráp, máy tính Việt Tin và máy tính bộ, laptop của các hãng). Địa điểm vận chuyển đến miễn phí trong phạm vi các quận nội thành Hà Nội. Với các địa điểm ở xa hơn, Việt Tin hỗ trợ khách hàng bằng các hình thức vận chuyển an toàn và rẻ nhất thông qua các đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp.

  • Đối với máy tính bộ Việt Tin PC các dòng:

    • Đối với mỗi dòng máy tính cụ thể, khách hàng được nhận thêm các chính sách hỗ trợ sau bán hàng đặc biệt (Thẻ bảo hành tại nơi sử dụng thông thường, Thẻ giảm giá thêm cho linh kiện nâng cấp, Thẻ bảo hành tại nhà cả trong và ngoài giờ làm việc, Thẻ bảo hành nhanh tại nơi sử dụng...). Các chính sách hỗ trợ này sẽ được công ty cam kết thực hiện đúng với tinh thần hỗ trợ tốt nhất.

    • Trong trường hợp máy tính Việt Tin PC bị hỏng cần chờ đợi thời gian bảo hành ở các hãng sản xuất/phân phối, nếu khách hàng có yêu cầu, Việt Tin Computer sẽ hỗ trợ khách hàng bằng cách cho mượn sản phẩm khác để dùng tạm miễn phí trong thời gian chờ đợi để không làm gián đoạn các công việc của Quý khách.

  • Đối với máy tính xách tay (Laptop) và máy tính nguyên bộ của các hãng sản xuất:

    • Ngoài các quy định chung trong chính sách Bảo hành, Bảo trì của Việt Tin và các hãng sản xuất (SX), Việt Tin sẽ hỗ trợ khách hàng thúc đẩy công việc bảo hành của các hãng SX và nhà phân phối (PP) để giảm thời gian bảo hành xuống tối thiểu, hạn chế thời gian chờ đợi của khách hàng.

    • Việt Tin có thể cung cấp một số linh kiện lắp vào sản phẩm để khách hàng mượn để dùng tạm miễn phí trong thời gian chờ đợi hãng SX và Nhà PP bảo hành nếu cần thiết như RAM, ổ đĩa cứng... Việc cho mượn này phụ thuộc vào từng linh kiện, sản phẩm cụ thể và yêu cầu bảo hành của từng hãng SX và nhà PP.

  • Đối với máy in, Việt Tin hỗ trợ miễn phí tiền công thay mực cho khách hàng tại địa điểm của Việt Tin (chi phí tiền công này chỉ được tính khi khách hàng có nhu cầu thay mực tại nơi sử dụng).

  • Đối với các sản phẩm tin học khác, nếu Quý khách mua thêm Thẻ hỗ trợ đặc biệt (Bảo hành tại nơi sử dụng, Bảo hành nhanh tại nơi sử dụng, Thẻ giảm giá linh kiện nâng cấp, Bảo hành tại nơi sử dụng ngoài giờ làm việc) thì Quý khách cũng được hưởng chế độ bảo hành như đối với các dòng máy bộ Việt Tin PC.

Quý khách tham khảo thêm các thông tin khác tại Chính sách bán hàng của công ty.

2. Dịch vụ miễn phí.

  • Đối với mọi sản phẩm và thiết bị tin học, không phân biệt nơi mua và thời gian mua, Việt Tin hỗ trợ bảo trì, cài đặt phần mềm, diệt virus, kiểm tra và cấu hình kỹ thuật miễn phí cho tất cả các khách hàng tại TTBH Việt Tin.

  • Cũng đối với mọi sản phẩm và thiết bị tin học, không phân biệt nơi mua và thời gian mua, Việt Tin hỗ trợ miễn phí khách hàng liên hệ với hãng SX và nhà PP để bảo hành sản phẩm khi cần thiết. Việt Tin cũng hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và tìm mọi tài liệu cần thiết về sản phẩm (hướng dẫn sử dụng, tài liệu kỹ thuật, thông tin hàng hóa...) của khách hàng khi có yêu cầu.

  • Mọi khách hàng đều được tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí qua điện thoại và e-mail của công ty về tất cả các sản phẩm tin học mà mình quan tâm.

3. Các dịch vụ giá trị gia tăng.

  • Tư vấn xây dựng hệ thống phần cứng, phần mềm và trung tâm mạng

  • Lắp đặt mạng nội bộ (LAN và wireless)

  • Bảo trì, hỗ trợ kỹ thuật, cài đặt phần mềm, diệt virus tại nơi sử dụng

  • Dịch vụ thay mực (thay hộp mực và đổ mực) cho máy in tại nơi sử dụng

Các dịch vụ giá trị gia tăng được đăng trên biểu giá dịch vụ của công ty hoặc liên hệ trực tiếp với Phòng Kinh doanh để được tư vấn.

Quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau trong trường hợp cần các thông tin thêm:

  • Công ty TNHH máy tính Việt Tin

  • Số ĐT: 04-39912141 (từ 8h30 đến 18h hàng ngày)

  • Đường dây nóng: 0982.301.280 (từ 8h đến 22h hàng ngày)

 

Hotline: 0982301280 (Gặp Nhật) .
Copyright © 2009 - 2016 VietTin Computer Co.,LTD
Vui lòng ghi rõ nguồn KhoViTinh.com nếu như có sử dụng bài viết của công ty. Xin cảm ơn.